Hotline 0906.800.096

Excel và Powerpoint Nâng cao (EPS)

 

 

Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, xử lý, thống kê và tổng hợp dữ liệu với Microsoft Excel
Thuyết trình hiệu quả với các tập tin PowerPoint được trình bày chuyên nghiệp, độc đáo

 

Nắm rõ những tính năng nổi trội của các phần mềm văn phòng như MS Excel và MS PowerPoint để ứng dụng vào điều kiện học tập và làm việc thực tế sẽ giúp người học tiết kiệm thời gian cũng như  sở hữu những kỹ năng chuyên nghiệp, hiệu quả. Tại Đại học Hoa Sen, khóa học được thiết kế dựa trên những tài liệu học tập được biên soạn mang tính ứng dụng cao, 100% thời lượng học tại phòng máy hiện đại với phương pháp học chú trọng khả năng thực hành cho sinh viên với sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm.

THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO

40 giờ

ĐỐI TƯỢNG HỌC

Chương trình phù hợp cho mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt là những học viên có kiến thức cơ bản về tin học đại cương (tin học dự bị) và sử dụng máy tính với hệ điều hành Windows.


KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

Kết thúc khóa học, sinh viên có thể ứng dụng ngay những kiến thức đã học vào các bài báo cáo, thuyết trình, các tập tin thống kê, phân tích, tổng hợp dữ liệu…, cụ thể:

 

Microsoft Excel

  • Sử dụng thuần thục các hàm từ cơ bản đến nâng cao trong Excel;
  • Xử lý sự cố dữ liệu không đúng chuẩn;
  • Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau;
  • Kiểm soát và tạo ràng buộc khi nhập dữ liệu;
  • Trình bày dữ liệu với các hình thức biểu đồ khác nhau;
  • Các kỹ thuật tạo biểu đồ nâng cao;
  • Tạo biểu đồ tương tác với người sử dụng;
  • Phân tích, thống kê dữ liệu với PivotTable trên một hoặc nhiều bảng tính;
  • Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu theo thời gian: ngày, tuần, quý, năm;
  • Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu cho cơ quan, doanh nghiệp;
  • Thực hiện chuyên nghiệp những thủ thuật về tính toán, tổ chức, quản lý và trình bày dữ liệu trong các báo cáo môn học, thực tập, dự án tại trường hoặc các loại báo cáo về sản phẩm, xuất nhập tồn hàng hóa, nhân sự, chấm công… tại cơ quan, doanh nghiệp.

 

Microsoft PowerPoint

  • Thành thạo cách thức tạo trang Slide Master;
  • Nắm rõ các thao tác tổ chức, định dạng văn bản như: trình bày chữ, hình vẽ, hình ảnh, bảng biểu, biểu đồ, lưu đồ… trong tập tin PowerPoint;
  • Tùy chỉnh hoặc biến đổi kiểu chữ, hình vẽ, hình ảnh… trên trang slide;
  • Sử dụng thuần thục tính năng hoạt họa, hiệu ứng từ cơ bản đến nâng cao;
  • Tùy chỉnh âm thanh, video trong tập tin trình diễn;
  • Ứng dụng thành công các kỹ năng trình chiếu nâng cao: thiết lập tùy chỉnh slide trình chiếu, cài đặt trình chiếu nhiều màn hình, trình chiếu tự động…;
  • Trình bày hiệu quả và chuyên nghiệp các tập tin PowerPoint trong các buổi báo cáo tại trường hoặc tại hội thảo, hội nghị do cơ quan, doanh nghiệp tổ chức.

 

CHỨNG CHỈ SAU KHÓA HỌC

Học viên tham dự từ 80% thời lượng khóa học và hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa sẽ được Trường Đại học Hoa Sen cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO


-   Microsoft Excel

  • Tổ chức, trình bày và quản lý dữ liệu hiệu quả, chuyên nghiệp
  • Sử dụng các hàm cơ bản và nâng cao
  • Xử lý sự cố
  • Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau
  • Kiểm soát và ràng buộc dữ liệu
  • Phân tích thống kê dữ liệu với PivotTable
  • Trình bày dữ liệu với các loại biểu đồ khác nhau
  • Các kĩ thuật biểu đồ nâng cao
  • Tạo biểu đồ tương tác với người sử dụng


-   Microsoft Powerpoint

  • Kĩ năng thuyết trình hiệu quả
  • Trình bày thông tin chuyên nghiệp, hiệu quả truyền đạt cao với hình ảnh, bảng, biểu đồ, SmartArt
  • Tùy chỉnh cấu trúc file Powerpoint theo ý muốn
  • Sử dụng hoạt họa, hiệu ứng từ cơ bản đến nâng cao
  • Sử dụng âm thanh, hình ảnh tronng file trình chiếu
  • Kĩ năng trình chiếu nâng cao: trình chiếu nhiều màn hình, trình chiếu tự động, thiết lập cài đặt
Vui cùng Worldcup