Thiết Kế Nhân Vật 3D Với Maya Và Zbrush

Thiết Kế Nhân Vật 3D Với Maya Và Zbrush


GIỚI THIỆU

  • Môn học này cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Animation thông qua phần mềm Maya.
  • Zbrush là công cụ mạnh hỗ trợ trong việc tạo hình (có thể xem như môn điêu khắc tượng tròn) được dùng làm normal bump map trong game cũng như trong phim điện ảnh.
  • Đây là môn học khá đặc biệt so với các môn học khác vì nó là sự tổng hợp từ nhiều ngành nghề khác nhau. Vì vậy, ngoài việc học lý thuyết sinh viên cần phải thực hành nhiều dạng bài tập thuộc nhiều lãnh vực.

THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Môn học Thiết kế nhân vật 3D với Maya và Zbrush học trong 45 giờ
  • Buồi học 3 giờ (2-4-6 hoặc 3-5-7)

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Chương trình phù hợp cho mọi đối tượng yêu thích ngành thiết kế đồ họa động.

KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP

Sau khi hoàn thành khóa học học viên có khả năng:

  • Biết model những sản phẩm đơn giản và phức tạp
  • UV textures và normal bump map
  • Setup camera và ánh sáng
  • Xây dựng được một ảnh render hoàn chỉnh
  • Compositing và VFX.


ƯU ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy
  • Giảng viên hiện vẫn đang làm việc trong môi trường chuyên nghiệp mỗi ngày.
  • Giáo trình biên soạn từ những giáo trình hiện đại của nước ngoài kết hợp với các kinh nghiệm thực tế.

BẰNG CẤP/CHỨNG CHỈ

Học viên tham dự tối thiểu 70% thời lượng khóa học và kỳ thi cuối khóa phải đạt điểm từ 5.0 trở lên. Sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học “Thiết kế nhân vật 3D với Maya và Zbrush” do trường Đại học Hoa Sen cấp.


Bài 1: Working in Autodesk Maya

Bài 2: Introduction to Animation

Bài 3: Hard-Surface Modeling

Bài 4: Organic Modeling

Bài 5: Basic Zbrush and make normal bump map

Bài 6: Animation Techniques

Bài 7: Lighting with mental ray

Bài 8: Mental ray Shading Techniques

Bài 9: Texture Mapping

Bài 10: Paint Effects

Bài 11: Rendering for Compositing

Bài 12: Introducing nParticles

Bài 13: Dynamic Effects

Bài 14: Hair and Clothing

Bài 15: Maya Fluids

Bài 16: Scene Management and Virtual Filmmaking.


Download Brochure

Ngày khai giảng Giờ học Địa điểm Chọn đăng ký


Không thể học thời gian trên? Chọn thời gian bạn có thể học
Chọn ngày Chọn giờ
Đăng ký


























Gửi câu hỏi
Về đầu trang